“เพราะความสำเร็จสะท้อนจากสิ่งที่คุณเลือก” ประโยคสั้นๆ แต่มีความหมายที่ลึกซึ้ง และอธิบายได้ทุกสิ่งเลยทีเดียว สิ่งที่เราเลือกนั้นเมื่อเวลาผ่านไปมันจะกลายเป็นตัวเรา เป็นเหมือนกระจกที่สะท้อนผลของการตัดสินใจ “เลือก” ในสิ่งที่เป็นตัวตนของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยดีๆ ซักที่ มันบ่งบอกตัวเราได้อย่างไม่ต้องสงสัย

บทความนี้เราจะมาดูว่าเหตุผลแห่งความคุ้มค่าของการซื้อโฮมออฟฟิศ เพื่อเริ่มต้นตัวตนและชีวิตของเรามีอะไรบ้าง ติดตามได้เลยค่ะ

ประการแรก “การเลือกซื้อโฮมออฟฟิศทำเลดีเลิศ มันบอกว่า… คุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง”

สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองเสียที อยากเริ่มต้นทำกิจการให้มันสุดๆ ไปเลย … ถ้าถามคนที่มองหาโฮมออฟฟิศในระดับที่เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา คนส่วนใหญ่จะเลือกเช่าตึกสำนักงานออฟฟิศใจกลางเมือง สาเหตุคงไม่ต้องเอ่ยให้มากความ เนื่องจากความนิยมในการเช่าตึกอาคารสำนักงานมีมากมายในปัจจุบัน ทำให้เรามีพฤติกรรมในการเลือกซื้อเหมือนๆ กันหมด แต่สำหรับผู้คิดต่างอย่างชาญฉลาด จะเลือกซื้อทาวน์โฮมใจกลางเมืองมากกว่า นั่นแสดงให้เห็นถึงความกล้าในตัวคุณเอง ทำไมการคิดต่างจึงน่าสนใจ ติดตามกันต่อ…

ประการที่สอง “โฮมออฟฟิศใจกลางเมือง มีดีไม่แพ้อาคารสำนักงานใจกลางเมือง”

เมื่อคนๆ หนึ่งลุกขึ้นมาคิดต่าง ความแตกต่างดังกล่าวจะส่งผลต่ออนาคตของคนๆ นั้น การเลือกเช่าอาคารสำนักงานใจกลางเมืองเหมือนคนทั่วไปมันอาจไม่ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ บางคนซื้อออฟฟิศไม่ใช่เพียงแค่ใช้ประกอบกิจการ แต่อาจใช้บ้านเป็นที่พบปะเพื่อนฝูง หรือปาร์ตี้สนุกๆ ถ้าเป็นอาคารสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัดก็จะคับแคบ ถ้าไปใช้พื้นที่ส่วนกลางก็จะไม่เป็นส่วนตัว ดังนั้นการซื้อโฮมออฟฟิศจึงตอบโจทย์กว่ามาก และมีดีไม่แพ้กับอาคารสำนักงานเลยทีเดียว

ประการที่สาม “พื้นที่ใช้สอยดีเลิศ นั่งทำงาน หรือพักอาศัยได้หลายคนอย่างคุ้มค่าที่สุด”

ในแง่ของการพักอาศัย สำหรับคนที่ใช้บ้านเป็นทั้งที่ทำงาน และที่พักอาศัย ทาวน์โฮมจะตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโดอย่างแน่นอน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 100 ตารางเมตรขึ้นไป ถ้าเป็นคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองราคาต้องไม่ต่ำกว่า 20-30 ล้านบาท แต่ถ้าเป็นทาวน์โฮมใจกลางเมืองจะได้พื้นที่ที่มากกว่า ในราคาที่ดีกว่า สามารถนั่งทำงาน หรือพักอาศัยในหลายคนอย่างคุ้มค่า เหมาะสำหรับพนักงานจำนวน 20-40 คน มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับ brainstorm และห้องประชุม อีกเรื่องที่ขาดไม่ได้คือ ที่จอดรถที่ต้องมีอย่างน้อย 5-6 คัน มีพื้นที่สำหรับ

ประการที่สี่ “มีความเป็นส่วนตัวสูง ผู้คนไม่ขวักไขว่”

สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบอยู่ในที่ๆ ผู้คนมากหน้าหลายตา การซื้อทาวน์โฮมใน Private Zone ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสม ถ้าคุณอยู่คอนโดที่มีผู้คนพักอาศัยค่อนข้างมาก หรือไปเช่าสำนักงานใจกลางเมืองร่วมกับอีกหลายๆ บริษัท คงหลีกเลี่ยงยากที่จะไม่เจอใครเลย แต่ผิดกับทาวน์โฮมที่มีคนพักอาศัยน้อยกว่ามาก ความเป็นส่วนตัวก็สูงตามไปด้วย และถ้าคุณใช้เป็นโฮมออฟฟิศไปในตัว ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองจะทำให้ผู้คนที่มาติดต่อหาง่ายสะดวกสบายไม่แพ้อาคารสำนักงานกลางเมือง

ประการที่ห้า “ทำเลดี เดินทางสะดวก ทาวน์โฮมกลางเมืองก็มีให้ได้เหมือนกัน”

ในแง่ของการพักอาศัย ทำเลดี เดินทางสะดวก หลายคนจะนึกถึงอาคารสำนักงานกลางเมือง หรือคอนโดมิเนียม แต่ข้อเท็จจริงก็คือ ทาวน์โฮมทำเลดีๆ โดยเฉพาะทาวน์โฮมที่ใกล้ทางด่วน หรือBTS ที่อยู่บนทำเลย่านธุรกิจกลางกรุง ซึ่งถ้าจะต้องเช่าออฟฟิสซึ่งตกตารางเมตรนึงก็ปาเข้าไป 500-850 บาทต่อเดือน เพราะงั้นการเลือกซื้อโฮมออฟฟิสอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเลยก็เป็นได้

ประการที่หก “ที่อยู่อาศัยดีๆ จะสร้างแรงบันดาลใจในตัวคุณได้”

การที่เรามีที่อยู่อาศัยดีๆ ไม่แออัด สิ่งนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้คุณได้แน่ๆ ประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์พร้อมแรงบันดาลใจที่ล้ำค่าสำหรับคุณอย่างแน่นอน ด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ทำให้คุณได้รับแรงบันดาลใจเพื่อไปต่อ เรียกได้ว่ากิจการก็รุ่งเรืองอยู่อาศัยก็สบายใจ

ประการสุดท้าย “เน้นความคุ้มค่า และไม่ตามกระแส”

การที่เราหาที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมกับตัวเราเองที่สุด ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง และไม่ตามกระแส เมื่อเวลาผ่านพ้นไปมันจะบอกกับเราเองว่า “คุ้มค่า” หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ถ้าบริษัทไหนที่มอง หรือเลือกที่จะลงทุนกับอนาคตของบริษัทในระยะยาว การที่จะเป็นที่พักอาศัยส่วนตัว พร้อมกับทำเป็นโฮมออฟฟิศ ที่อยู่เป็นครอบครัวได้ก็ตอบทุกโจทย์ที่คนรุ่นใหม่ หรือยุค Startup ทำกัน

โฮมออฟฟิสแนะนำ

1. Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์

โฮมออฟฟิสรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนและ BTS ลาดปลาเค้าเพียง 1 กม.ใกล้ BTS สายสีเขียวและสีชมพู มาแรงกับไอเดียเปิดประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์พร้อมแรงบันดาลใจของออฟฟิสยุคใหม่ เริ่มต้น 18.7 ล้าน พร้อมลิฟต์ส่วนตัว และที่จอดรถ 6 คัน เพียง 8 ยูนิต ใกล้ทางด่วนและ BTS ลาดปลาเค้าเพียง 1 กม. พร้อมทั้ง Community Mall 3 แห่ง โปรฯแรงอัพเดทตอนนี้ – ใครสนใจลงทะเบียนวันนี้รับสิทธิ์ออนไลน์ Exclusive Launch Promotion 2 units ราคาและงวดผ่อนพิเศษภายในงานจากผู้พัฒนาโครงการ ปล.ไม่ได้ลงทะเบียนเดินเข้าไปไม่ได้นะจ้ะ ลงทะเบียนทางนี้เลย >> http://bit.ly/ProveTOL

2. Altitude Prove พระราม 9

เปิดตัวมาคู่กันเลยกับโครงการโฮมออฟฟิสของทาง Altitude อีกโครงการที่ตั้งอยู่ห่างเพียง 100 เมตร จากทางด่วนพระราม 9 ให้แรงบันดาลใจปลดปล่อยความเป็นคุณ Altitude Prove Rama 9 บนสุดยอดทำเลย่านธุรกิจกลางกรุง ติดทางด่วนพระราม 9 และ Airport Link หัวหมาก เริ่ม 14.7 ล้าน พร้อมสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตในอนาคตของคุณหรือยัง ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์และความมั่นคงทางธุรกิจ กับ Home Office 4 ชั้นครึ่ง เพียง 16 ยูนิต บนสุดยอดทำเลกลางกรุง ติดทางด่วนพระราม 9 และ Airport Link หัวหมาก เริ่ม 14.7 ล้าน

  • 700 เมตร จาก Airport Link หัวหมาก
  • Office 4 ชั้นครึ่ง เพียง 16 ยูนิต เริ่ม 14.7 ล้าน
  • ทำเลทองย่านพระราม 9
  • ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก Office 4 ชั้นครึ่ง เพียง 16 ยูนิต เริ่ม 14.7 ล้าน

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษจากทางเซลส์เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/ProveTOL2

3. Jade Height

โครงการ Jade Height ย่านพระราม 3 โฮมออฟฟิศที่เด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ระบบการรักษาความปลอดภัยสูงสุด และให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้นด้วยทำเลศักยภาพ บนถนนยานนาวาใกล้ใจกลางสาทรเชื่อมต่อสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ท่าเรือ และทางด่วนขั้นที่ 1, 2

4. Hof Home & Office

โครงการโฮมออฟฟิส 3 ชั้นครึ่ง ซึ่งสามารถใช้งานที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนรุ่นใหม่ได้ เราจึงได้รับความเชื่อใจจากกลุ่มคนเหล่านี้ ที่ให้ความสำคัญกับงาน DESIGN และการใช้ชีวิตที่มี WORK LIFE BALANCE

เป็นไงคะ เห็นแต่ละโครงการล้วนให้แรงบันดาลใจปลดปล่อยความเป็นคุณที่มีการตัดสินใจที่แตกต่าง อย่างชาญฉลาด ให้คุณพร้อมทำธุรกิจได้ทุกวันอย่างสนุกสนาน คำถามก็คือวันนี้คุณพร้อมสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตในอนาคตและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณแล้วหรือยัง?