5 ไอเท็มเก๋…แต่งบ้านสวย ราคาไม่ถึงหมื่นนน !! by  SB Design Square

bdesignsquare_promotion_bedroom_bed_livingroom_sofa_big_thanks_sale_เอสบีดีไซน์สแควร์_โปรโมชั่น_เตียงนอน_โซฟา

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Design Square เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

ช่วงปลายปีแบบนี้…เมื่อบรรยากาศแห่งความรื่นเริงและงานสังสรรค์มาถึง เชื่อว่าหลายคนคงกำลังมีความสุขกับการเตรียมหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้ รวมถึงหาเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านใหม่ๆ เพื่อไปสร้างสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านด้วยเช่นกัน

วันนี้ จึงขออาสาไปค้นหา 10 เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเก๋ๆ มาให้คุณเลือกสรรไปแต่งบ้านสวยรับปีใหม่…ด้วยเงื่อนไขบ้านสวยได้ในราคาไม่ถึงหมื่น ! ลองมาดูกันว่า จะมีชิ้นไหนโดนใจคุณบ้าง

bdesignsquare_promotion_bedroom_bed_livingroom_sofa_big_thanks_sale_เอสบีดีไซน์สแควร์_โปรโมชั่น_ห้องนอน_เตียงนอน1

1.เตียงนอน

ใครมองหาเตียงนอนใหม่ วันนี้มีเตียงนอน Arty ขนาด 3 ฟุต เป็นเตียงนอนคุณหนูที่จัดมาเอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาเตียงนอนให้ลูกรักโดยเฉพาะ เป็นเตียงนอนเด็กที่สีสันสดใสสมวัยสร้างสรรค์ เตียงนอนมีลิ้นชักช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของเล่นให้คุณหนู พร้อมชั้นแขวนผนังรูปก้อนเมฆ 2 ชิ้น ทั้งเซ็ทนี้ ราคา 5,900 บาท

เตียงนอน Econi ขนาด 3.5 ฟุต มีซองเก็บของอเนกประสงค์ที่หัวเตียงและลิ้นชักใต้เตียง มาคู่กับชั้นวางทีวี Lotte ที่สวยงามด้วยลายไม้สีอ่อน ในราคา 9,900 บาท และ เตียงนอน Tyler + Urbani เฟอร์นิเจอร์คอนโดที่จัดมาเต็มชุด ทั้งเตียงนอนและโต๊ะทำงานดีไซน์สวยเข้าชุด ราคาเพียง 5,900 บาท เท่านั้น

bdesignsquare_promotion_bedroom_bed_livingroom_sofa_big_thanks_sale_เอสบีดีไซน์สแควร์_โปรโมชั่น_ห้องนั่งเล่น_โซฟา 2

2.โซฟา

หยิบมาให้เลือก 3 ไอเท็มเก๋ๆ กับ…โซฟา Marsha โซฟาเข้ามุมสีน้ำตาลนั่งนุ่มที่ให้คุณเลือกสลับเข้ามุมได้ซ้ายขวาเพื่อความลงตัวกับพื้นที่  ในราคา 9,900 บาท

โซฟา U-Wind ขนาด 2 ที่นั่ง เป็นโซฟาผ้าโครงขาไม้ สีสวยสุดคลาสสิค ราคา 9,900 บาท หรือใครที่อยู่คอนโดและกำลังมองหาโซฟาเบดดีไซน์สดใส ก็มีโซฟาเบด Nayza สีฟ้าสดใสเป็นทางเลือกไปแต่งห้องสวยในราคาเพียง 6,900 บาท เท่านั้น

bdesignsquare_promotion_livingroom_sofa_big_thanks_sale_เอสบีดีไซน์สแควร์_โปรโมชั่น_ห้องนั่งเล่น_เก้าอี้พักผ่อน 4

3.เก้าอี้พักผ่อน

หากใครชอบใช้เวลาอยู่ในห้องนั่งเล่นนานๆ นอกจากโซฟาตัวนุ่มแล้ว เก้าอี้พักผ่อน หรือ recliner ก็เป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเบาะที่นั่งสามารถปรับเอนนอนได้ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี มีหลายรุ่นหลายสีให้เลือกสรร ในราคา 9,900 บาท จากปกติ 2 หมื่นกว่าบาท !!

bdesignsquare_promotion_livingroom_sofa_big_thanks_sale_เอสบีดีไซน์สแควร์_โปรโมชั่น_ห้องนั่งเล่น_โต๊ะกลาง 3

4.โต๊ะกลาง   

แต่งห้องนั่งเล่นให้สวยครบด้วยโต๊ะกลางดีไซน์เก๋ๆ ราคาสบายใจมาฝาก กับโต๊ะกลาง Waffle  ท็อปโต๊ะเป็นกระจก ราคา 3,900 บาท  โต๊ะกลาง Ostia  ท็อปกระจก โครงสร้างอลูมิเนียม ดีไซน์โมเดิร์น ราคา 4,900 บาท และโต๊ะกลาง Rashi ทำจากไม้จริง ดีไซน์สวยสไตล์วินเทจ ราคา 6,700 บาท

bdesignsquare_promotion_livingroom_sideboard_big_thanks_sale_เอสบีดีไซน์สแควร์_โปรโมชั่น_ห้องนั่งเล่น_ชั้นวางทีวี 5

5.ชั้นวางทีวี

เริ่มต้นกันที่ห้องนั่งเล่น สำหรับคนชอบดูหนัง หรือชอบใช้เวลาอยู่ในห้องนั่งเล่นนานๆ การมีชั้นวางทีวีสวยๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้ห้องนั่งเล่นได้มากทีเดียว ถ้าคุณมองหาชั้นวางแบบชิ้นเดี่ยวดีไซน์สวยสไตล์วินเทจ ก็ต้อง ชั้นวางทีวี Klezz  ราคา 7,990 บาท หรือหากต้องการชั้นวางทีวีที่มีพื้นที่จัดเก็บมากก็ต้อง ชั้นวางทีวี Tyler & Perco ที่มาพร้อมชั้นแขวนผนัง ราคา 8,590 บาท

แต่ถ้าชอบแบบจัดเต็มครบเซ็ท ต้องไม่พลาดกับ  ชั้นวางทีวี  Minimo & Spazz Home Entertainment ขนาด 2.1 เมตร ทั้งเซ็ตนี้ประกอบด้วย ชั้นวางทีวี ตู้สูงด้านข้าง และชั้นแขวนผนัง ทั้งหมดนี้ ราคาเพียง 9,900 บาท

 พบกับอีกหลากหลายไอเท็มเก๋  ที่ถูกคัดสรรมาแทนคำขอบคุณ ในโปรโมชั่นสุดพิเศษ  Big Thanks Sale

วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้  ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา  โทร 02 115 0555 หรือ http://www.sbdesignsquare.com/th