Screen Shot 2559-09-13 at 10.23.29 PM

ถ้ายังจำกันได้ถึง Park 24 โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ใจกลางสุขุมวิทของ Proud Estate ซึ่งเป็นคอนโดล้อมรอบด้วยสวนขนาดใหญ่ เกือบ 10 ไร่ ทั้งหมด 6 อาคาร ซึ่งปัจจุบันอาคาร 4 ทาง Fulcrum Global บริษัทด้านการลงทุนอสังหาในฮ่องกงได้เทคโอเวอร์ไปแล้ว และตัดสินใจนำมาปล่อยขายใหม่ในชื่อ The Park at Em District ซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนแบบใหม่  “Sale and Leaseback” โดยทั้งโครงการเป็น Serviced Residence ที่มีแบรนด์ The Ascott Limited คอยบริหารให้ นอกจากนั้นยังการันตีผลตอบแทน 6% ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับการลงทุนอสังหาฯ ประเภทอื่นๆ

park24 ascott 8

สำหรับ Fulcrum Global เป็นบริษัทด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ตั้งขึ้นที่ฮ่องกงในปี 2552  มุ่งเน้นการลงทุนในโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทั้งในประเทศอังกฤษและประเทศแถบอาเซียน  ปัจจุบันบริหารโครงการที่พักอาศัยจำนวนกว่า 1,500 ยูนิตใน London, Manchester และกรุงเทพฯ โดยมีทรัพย์สินภายใต้การบริหารมูลค่า 14,000 ล้านบาท เลยกล้ารับประกันว่า The Park at EM District Managed by The Ascott Limited จะสามารถการันตีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าถึง 6%

IMG_0979

ด้านคุณธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Proud Residence เผยว่า ในช่วง 2-3 ปีหลังจากนี้ ความต้องการโครงการที่พักอาศัยในทำเลใจกลางกรุงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มผู้ซื้อชาวไทยและต่างประเทศ “The Park at EM District Managed by The Ascott Limited” จะมาตอบโจทย์ตรงนี้ ในรูปแบบ Luxury Serviced Residence ที่ร่วมกันบริหารระหว่าง Fulcrum Global บริษัทด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ  และ The Ascott Limited ผู้บริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นย้ำศักยภาพด้านทำเลของ Park 24 ให้ชัดเจนขึ้น

Screen Shot 2559-09-13 at 10.26.38 PM

The Park at EM District Managed by The Ascott Limited นับเป็นโครงการแรกของ Fulcrum Globalในประเทศไทยโดยร่วมเป็นพันธมิตรกับ  Proud Residence และ The Ascott Limited ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจบริหารเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับแถวหน้าของโลก โครงการนี้จึงเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดใจกลางเมืองในทำเลที่ตั้งเป็นที่ต้องการมากที่สุด พร้อมศักยภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับการลงทุนอย่างแท้จริง

Screen Shot 2559-09-14 at 10.10.48 AM

เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันมีปัจจัยที่เราคาดเดาไม่ได้มากมาย นักลงทุนส่วนใหญ่จะพยายามสรรหารูปแบบการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคงและรายได้จากค่าเช่าที่สม่ำเสมอ โครงการ The Park at EM District คือหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อการเพิ่มมูลค่าของเงินลงทุนในระยะยาว ด้วยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีการรับประกันผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าถึง 5% ในช่วงสองปีแรกสำหรับยูนิตแบบหนึ่งห้องนอน และ 6% สำหรับยูนิตแบบอื่น ๆ

Screen Shot 2559-09-14 at 10.10.19 AM

นอกจากนั้นข้อมูลจากการวิจัยบางแห่ง เผยว่าแนวคิดของโครงการที่พักอาศัยระดับหรูขนาดใหญ่ซึ่งบริหารโดยผู้บริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี ซึ่งกำลังแพร่หลายในเมืองสำคัญ ๆ ของโลก เช่นโตเกียว และฮ่องกง จะสร้างผลตอบแทนในการลงทุนที่ดีกว่าโครงการที่พักอาศัยทั่วไป โดยมีราคาขายอสังหาริมทรัพย์หลังจากที่โครงการพัฒนาแล้วเสร็จที่ต่างกันกว่า 30% – 50% เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการในบริเวณเทียบเคียง

Screen Shot 2559-09-13 at 10.22.52 PM

The Park at EM District Managed by The Ascott Limited  เป็น Luxury Serviced Residence ซึ่งบริหารโดย The Ascott Limited ผู้บริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยอำนวยความสะดวกในการจัดหาผู้เช่า และความเรียบร้อยทั่วไป ถือว่าตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนยุคใหม่ ที่อาจต้องการบริการแบบครบวงจร

Screen Shot 2559-09-14 at 10.10.34 AM

ตัวอาคารสูง 29 ชั้น ประกอบด้วย 245 ยูนิต หนึ่งในหมู่ตึกของ Park 24  ซึ่งแวดล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ถึง 10 ไร่ หรือ 16,000 ตรม. แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องออกกำลังกาย โยคะสตูดิโอ ห้องสมุด สระว่ายน้ำความยาว 40 เมตร และพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งหลายจุดทั่วโครงการ ราคาเริ่มต้น 1 ห้องนอน ตกแต่งครบ ประมาณ 8 ลบ.

Image 1/9

The Ascott Limited เป็นบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศสิงคโปร์ มีที่พักอาศัยภายใต้การบริหารกว่า 29,000 ยูนิตในเมืองหลักของอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และตะวันออกกลาง และที่พักอาศัยที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกกว่า 17,000 ยูนิต รวมทั้งสิ้นกว่า 46,000 ยูนิตในกว่า 290 โครงการ ปัจจุบันเป็นผู้ดำเนินการบริหารเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ชั้นนำ 3 แบรนด์ คือ Ascott, Citadines และ Somerset มีพอร์ตโครงการในกว่า 100 เมืองใน 27 ประเทศทั่วโลก

Screen Shot 2559-09-14 at 10.05.31 AM

ด้วยมาตรฐานสูงสุดและความเชี่ยวชาญของแอสคอทท์ในการบริหารที่พักอาศัย เจ้าของและผู้พักอาศัยมั่นใจได้ในบริการแบบมืออาชีพระดับโลก The Park @EM DISTRICT จึงโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง คุณภาพ และการบริหารแบบมืออาชีพ ซึ่งสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับเจ้าของและนักลงทุน และนับเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน เป็นหนึ่งในโอกาสสุดท้ายสำหรับการลงทุนในโครงการที่พักอาศัยคุณภาพสูงบนทำเลใจกลางเมืองซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างสูง

awards banner_Event banner