เมื่อสถานการณ์ราคาที่ดินปัจจุบันในย่านใจกลางเมืองหรือชานเมือง มีราคาปรับขึ้นสูงอย่างรวดเร็วในระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา ทำให้การหาซื้อบ้านที่อยู่อาศัย มีการปรับตัวราคาขึ้นตาม “ทาวน์โฮม” เป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าจับตามองในยุคนี้ เพราะว่ามีทำเลที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เมือง มีราคาที่หยิบจับง่ายกว่าบ้าน และมีพื้นที่ใช้สอยไม่น้อยหน้าบ้านเดี่ยว บ้านแฝดเลยละครับ

และถ้าพูดถึงบ้านทาวน์โฮม เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยคุ้นกับโปรดักส์บ้านต่างๆของ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท กันอยู่บ้าง เพราะผลงานที่ผ่านมามีบ้านทาวน์โฮมแบรนด์มากมายในราคาที่จับต้องง่าย อาทิเช่น บ้านพฤกษา, พฤกษาวิลล์, พฤกษาทาวน์, พฤกษาไลท์, เดอะ เรโน่, เดอะคอนเนค ฯลฯ เป็นต้น แต่ส่วนใหญ่ที่เราเห็นจะเป็นแบบ 2 ชั้น ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ราวๆ 96 – 125 ตร.ม.เท่านั้น

PATIO เป็น brand ใหม่ และ เป็น brand เดียวใน พฤกษา ที่เป็น “ทาวน์โ​ฮม 3 ชั้น” ใน segment 3 – 7 ล้าน (Premium Townhome) ซึ่งนอกจากหน้าตาภายนอกบ้านที่ยังเพิ่มความโมเดิร์นให้เข้ากับยุคสมัยมากกว่าเดิม

และยังเน้นความสำคัญให้กับ พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง (ปกติบ้านเดี่ยวจัดสรรขนาดเล็ก จะมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 135 – 160 ตร..) แต่ทาวน์โฮมแบรนด์ Patio มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 160 – 205 ตร.. กว้างกว่าบ้านเดี่ยวในระดับราคาเดียวกัน และยังเพิ่ม Smart Townhome ที่รองรับ Technology ใหม่ๆเข้ามาให้กับผู้อยู่อาศัย และ ช่วยในเรื่องประหยัดพลังงานอีกด้วย

โดยโครงการต่างๆของ ทาวน์โฮม 3 ชั้น แบรนด์ PATIO นี้ จะเลือกทำเลที่ตั้งโครงการทำเลที่อยู่ในส่วน Connecting ของเมืองที่รองรับการเติบโต ของระบบคมนาคม สายรถไฟฟ้าต่างๆ  จะมีทั้งหมด 8 โครงการและ 2 ทำเลใหม่ ที่จะเปิดขายช่วงครึ่งปีแรก คือ พาทิโอ พระราม 5 – สิรินธร กับ รามคำแหงวงแหวน (ทุกโครงการอยู่ในระดับราคา 3-7 ล้าน)





สำหรับใครที่สนใจ PATIO สามารถไปดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Official Website “คลิกที่นี่” หรือสอบถามรายละเอียดเจ้าหน้าที่โครงการโทร 1739 แล้วแจ้งชื่อโครงการได้เลยครับ