โครงการ Passorn สรงประภา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Luxury  จาก พฤกษา บนทำเลย่านดอนเมือง ติดถนนสรงประภา เดินทางสะดวกใกล้ทางขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัชด่านศรีสมาน และสนามบินดอนเมือง พร้อมความอุดมสมบูณ์โดยรอบ ตัวโครงการเน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 96 หลัง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบออกแบบไว้น่าใช้งานและระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการและที่ตัวบ้านทุกหลัง เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ในสไตล์ Modern Elegance เรียบหรูทันสมัย ออกแบบพิเศษเน้นฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอย 260 – 274 ตร.ม. การใช้งาน 4-5 ห้องนอน มีห้องนอนชั้นล่าง พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง ในราคาเริ่มต้น 11.8 – 17.5 ล้านบาท

สนใจดูข้อมูลของโครงการ Passorn สรงประภา คลิกที่นี่  หรือโทร 1739


PRELEGANCE บ้านตัวอย่างหลังแรก : พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 56 ตร.ว. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร 1 ห้องครัว ส่วนพักผ่อนชั้น3 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นบ้านเน้นพื้นที่ใช้สอย 3 ชั้น ออกแบบห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัวเพื่อผู้สูงอายุใช้งานได้สะดวก พื้นที่ครัวแยกส่วนเป็น Pantry เตรียมอาหาร และครัวปิดแบ่งพื้นที่ใช้งานเป็นสัดส่วน จัดห้องนอนถึง 5 ห้อง ทุกห้องจะมีห้องน้ำและระเบียงของตนเอง ความสูงจากพื้นถึงฝ้าในทุกชั้นที่ 2.6 m. ที่ชั้น 2 ของตัวบ้านจัดเป็นส่วน Family Living Area เพื่อการใช้งานที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

แบบบ้าน PRELEGANCE คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Image 1/24
บ้านแบบ PRELEGANCE

บ้านแบบ PRELEGANCE


PRELITE บ้านตัวอย่างหลังที่ 2 : พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ส่วนพักผ่อนชั้น2 (Double Volume) 1 ห้องครัว ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  เป็นบ้านเน้นพื้นที่ใช้สอย 3 ชั้น เช่นกัน จัดห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัวเพื่อผู้สูงอายุใช้งานได้สะดวก พื้นที่ครัวแยกส่วนเป็น Pantry เตรียมอาหาร และครัวปิดแบ่งพื้นที่ใช้งานเป็นสัดส่วน จัดห้องนอนถึง 4 ห้อง ทุกห้องจะมีห้องน้ำและระเบียงของตนเอง ความสูงจากพื้นถึงฝ้าในทุกชั้นปกติ 2.6 m. ที่ชั้น 2 ของตัวบ้านจัดเป็นส่วนพักผ่อนชั้น 2 แบบ Double Volume ความสูงจากพื้นถึงฝ้า 6.6 m. ใช้หน้าต่างบานใหญ่ 2 ฝั่งช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งน่าใช้งาน และมองเห็นวิวทางฝั่งด้านหน้าของตัวบ้านแบบมุมกว้าง

แบบบ้าน PRELITE คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

Image 1/27
บ้าน PRELITE

บ้าน PRELITE


สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง Facilities ของโครงการจะจัดไว้บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างอยู่ และแล้วเสร็จแล้วบางส่วน  Facilities หลักๆของโครงการจะประกอบด้วย Private Club House , The Lobby ส่วนกลางพร้อมโถงนั่งพักผ่อน ในบรรยากาศผ่อนคลาย , The Fitness ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ , The Pool สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่ , The Park สวนสาธารณะพร้อมต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ และ The Play สนามเด็กเล่นในสวน มีระบบรักษาความปลอดภัย ระบบ CCTV บริเวณทางเข้า-ออก ติดตั้งสัญญาณกันขโมยให้บ้านทุกหลังในโครงการ และทำรั้วรอบแบบ High Fence รอบโครงการสูง 3 m.

Image 1/9
ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ

ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ

ถ้ามีความเห็นว่ารีวิวตัวนี้มีประโยชน์ ช่วยกด LIKE ให้หน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจในการทำรีวิวต่อไป

สมัครสมาชิกพร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ )